Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sửa mũi hếch ngắn thành mũi kín an toàn


Phẫu thuật mũi hếch ngắn bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng ưu chuộng. Bạn có muốn chiếc mũi hếch và ngắn của mình trở nên đẹp dưới mọi góc nhìn? Hãy khám phá kỹ thuật này trong bài viết này nhé!
Khuôn mặt sẽ trở thành “kém duyên” nếu chẳng may bị tật mũi hếch mũi ngắn. Hãy để Chuyên gia Thẩm mỹ giúp bạn tháo gỡ vấn đề này nhé!

+ Nhận diện chiếc mũi hếch ngắn để sửa mũi hếch ngắn hiệu quả
Chiếc mũi vừa hếch lại vừa ngắn khiến cho gương mặt của chúng ta “kém duyên” đi rất nhiều. Bởi đầu mũi không che chắn hết lỗ mũi, nên phần bên trong mũi bị lộ ra ngoài. Bạn cảm thấy thiếu tự tin vô cùng phải không? Chúng tôi sẽ giúp bạn nhưng trước tiên phải nhận diện đúng như thế nào là một chiếc mũi hếch mũi ngắn, để có phương pháp phẫu thuật mũi hếch ngắn phù hợp.
Theo thông tin mà Bác sĩ của Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D chia sẻ, thì cách xác định hình dáng của một chiếc mũi hếch ngắn rất đơn giản. Thông thường, một chiếc mũi lý tưởng phải đảm bảo hai yêu cầu: Chiều dài của mũi bằng chiều dài của cằm hoặc bằng 2/3 chiều dài từ cung lông mày đến đáy mũi.
Có thể bạn quan tâm đến
Như vậy, nếu chiếc mũi của bạn không đáp ứng hoặc chênh lệch quá nhiều với hai kích thước trên thì chắc chắc chúng bị hếch và ngắn. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thường là do bẩm sinh hoặc do hậu quả của lần phẫu thuật trước. Vì vậy, nếu rơi vào hoàn cảnh này, bạn đừng vội lo lắng! Bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này!
+ Phương pháp sửa mũi hếch ngắn trở nên đẹp ở mọi góc nhìn
Hiện nay, phương pháp sửa mũi hếch ngắn được các trung tâm thẩm mỹ tên tuổi tin tưởng ứng dụng là công nghệ nâng mũi S line 3D. Đây là thành tựu thẩm mỹ nổi bật nhất của Hàn Quốc.
Nâng mũi S line 3D được giới chuyên môn đánh giá cao vì mang lại dáng mũi cao thẳng và thanh thoát tự nhiên, có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi hếch mũi ngắn. Hơn nữa, thiết bị 3D cho phép Bác sĩ mô phỏng dáng mũi mới phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng, hạn chế tối đa sai sót trong quá trình phẫu thuật.
Vì vậy, bạn có thể nói tạm biệt với chiếc mũi hếch mũi ngắn bằng công nghệ S line Hàn Quốc ngay hôm nay. Tuy nhiên, Chuyên gia thẩm mỹ cảnh báo rằng: Ngoài nguyên nhân bẩm sinh, nếu tình trạng mũi hếch mũi ngắn do lần phẫu thuật trước gây ra, thì có thể là Bác sĩ bạn chọn chưa chuyên nghiệp. Vì vậy, muốn khắc phục triệt để và hiệu quả dáng mũi “xấu” này, chúng ta phải cẩn trọng trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ nhé!

Sửa mũi hếch ngắn thành mũi kín an toàn Reviewed by Unknown on 25 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.