Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sửa mũi hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ


Quy trình sửa mũi hỏng an toàn và hiệu quả

Theo Chuyên gia thẩm mỹ của Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, để giải quyết hiệu quả những khuyết điểm do nâng mũi hỏng, phải tuân thủ quy trình chỉnh sửa nghiêm ngặt và tuần tự theo các bước sau đây:
+ Thăm khám
Muốn xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng mũi lệch hỏng hay bóng đỏ, Bác sĩ cần phải tiến hành thăm khám một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Kết quả thăm khám sẽ giúp Bác sĩ đưa ra được kế hoạch khắc phục phù hợp nhất với từng khách hàng.
+ Đánh dấu điểm cần chỉnh sửa
Việc đo vẽ để đánh dấu những điểm cần chỉnh sửa là khâu quan trọng không thể bỏ qua. Nó giúp các Bác sĩ cân chỉnh dáng mũi chính xác và an toàn.
+ Gây tê
Gây tê tại vùng chỉnh sửa không chỉ giúp khách hàng thoát khỏi cảm giác đau đớn mà còn giúp Bác sĩ thoải mái thực hiện những thao tác cắt mổ trong suốt quá trình phẫu thuật. Hơn nữa, với liều lượng hợp lý và chỉ có tác dụng ở vùng mũi nên  không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể bạn.
+ Phẫu thuật sửa mũi
Tùy vào từng tình trạng và mức độ “hỏng” của chiếc mũi, Bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp “sửa” phù hợp, cụ thể như sau:
- Mũi bóng đỏ
Đây là mức độ hỏng nhẹ nhất. Đối với trường hợp này, Bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo bọc lại đầu mũi để mang lại sắc dáng tự nhiên cho chiếc mũi.
- Mũi nghiêng và lỗ mũi không cân đối
Mũi nghiêng là do phẫu thuật vách ngăn hỏng. Vì vậy, Bác sĩ sẽ phải thực hiện phẫu thuật để điều chỉnh lại cánh mũi và trụ mũi.
- Lộ sống mũi
Tình trạng này khá phức tạp, buộc Bác sĩ phải rút sống mũi ra và đo vẽ lại để tiến hành tái tạo hoặc dựng lại sống mũi bằng sụn vách ngăn.
- Đau vùng sống mũi
Hiện tượng này thường xảy ra khi bạn bị dị ứng với chất liệu nâng mũi. Do đó, Bác sĩ sẽ phải mổ lấy chất liệu này ra và đặt lại chất liệu tương thích với cơ thể.
Thông tin chi tiết về:
Phương pháp sửa mũi hỏng công nghệ Hàn Quốc
Hiện nay, phương pháp sửa mũi hỏng S line 3D của Hàn Quốc được đánh giá là mang lại hiệu quả, bởi những ưu điểm nổi bật như:
+ An toàn
+ Không để lại sẹo
+ Mang lại dáng mũi đẹp và tự nhiên

Công nghệ sửa mũi hiện đại cùng với thiết bị hỗ trợ tân tiến như máy mô phỏng dáng mũi 3D, giúp Bác sĩ dễ dàng điều chỉnh và khắc phục tối đa những sai sót từ lần nâng mũi trước đó. Chiếc mũi của bạn sẽ thật sự tự nhiên và thon gọn như ý muốn.
Sửa mũi hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ Reviewed by Unknown on 25 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.