Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mũi tẹt - mũi dọc dừa, cách nhận diện


Mũi tẹt: đa số hay gặp ở người có sóng mũi thấp, xương mũi to bè, đầu mũi lớn, cánh mũi rộng. Những đặc điểm này khiến cho tổng thể khuôn mặt của người đó không được thon gọn, đường nét bị nhạt nhoà. Người sở hữu dáng mũi này thường có khuôn mặt to, tròn và già hơn so với tuổi. Ngoài ra, theo cái nhìn của các nhà nhân tướng học, mũi tẹt được xem là dáng mũi “hung tướng” thường mang lại vận mệnh không tốt.


Mũi dọc dừa: chia khuôn mặt thành 2 nửa cân bằng. Khi nhìn trực diện, chiếc mũi phải đạt được tiêu chí sống mũi cao, đầu mùi tròn, cánh mũi thon. Đồng thời, khi nhìn nghiêng mũi phải có độ cong hình chữ S tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi. Với chiếc mũi này gương mặt bạn sẽ trở nên thanh tú và có điểm nhấn. Những ai may mắn sỡ hữu mũi dọc dừa được coi là người có tướng phú quý, thông minh, lanh lợi và thành công trong con đường sự nghiệp.
Nếu không may mắn sở hữu được nét đẹp trời phú với chiếc mũi dọc dừa thì các công nghệ thẩm mỹ hiện đại sẽ là công cụ hỗ trợ bạn trong việc tạo dáng đúng chuẩn một chiếc mũi đẹp. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chất gel đệm đầy sinh học có tên Filler được biết đến với khả năng "biến hóa" chiếc mũi tẹt thành chiếc mũi dọc dừa chỉ sau 15 phút. Kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật này rất thích hợp cho một số trường hợp sợ phải đụng đến dao kéo.
Filler là một hoạt chất làm đầy không vĩnh viễn tồn tại dưới dạng gel với thành phần cấu tạo khoảng 98% là nước muối sinh lý. Chất gel đệm đầy này có tính chất và kết cấu giống dược liệu Hyaluronic trong cơ thể người, do đó có thể dễ dàng xâm nhập vào những vị trí mô mũi thấp, lõm, đầu mũi to bè chỉnh sửa khuyết điểm từ đầu, mũi, cánh. Dựa trên đặc điểm cấu tạo tự nhiên của chiếc mũi tẹt, Filler sẽ giữ nhiệm vụ đỗ đầy các mô rỗng, nâng đỡ và làm đầy sống mũi theo dáng mũi dọc dừa đúng chuẩn.
Sau khi được đưa vào vùng mũi bằng một mũi tiêm nhẹ nhàng, Filler sẽ được định hình chắc chắn và phát huy tác dụng nâng đỡ ngay tại vị trí đó. Để tăng hiệu quả tồn tại của hoạt chất này trong cơ thể người, dòng Filler cao cấp còn tăng ứng dụng ức chế Hyaluronidase nội sinh, tăng sinh collagen và Hyaluronic Acid giúp hoạt chất này duy trì trong cơ thể từ một đến 2 năm.

Sau 15 phút, chiếc mũi dọc dừa sẽ được định hình chuẩn xác trên khuôn mặt. Phương pháp này không đụng chạm đến mô xương, không bóc tách mô, không cắt rạch da thịt và đã được kiểm định, đạt chứng nhận an toàn.
Mũi tẹt - mũi dọc dừa, cách nhận diện Reviewed by Unknown on 02 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.