Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh sửa mũi to thành mũi nhỏ?


Do cánh mũi em quá to, dày bè nên khiến cho khuôn mặt em bị mất cân đối và làm e mất tự tin khi giao tiếp. Em muốn hỏi mũi to phải làm sao cho nhỏ lại? (Diệu Hằng, 25 tuổi, Quảng Ninh)
TRẢ LỜI

Diệu Hằng thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến mục tư vấn của Bệnh viện Hàn Quốc - phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về câu hỏi “chỉnh sửa mũi to thành nhỏ phải làm sao” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa các khuyết điểm về mũi như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi S-line, … Trường hợp cánh mũi thô, to bè ra 2 bên, thì cần phẫu thuật thu gọn cánh mũi để sửa mũi nhỏ lại. Thu gọn cánh mũi nội soi hiện đang là lựa chọn của nhiều người cùng chung đặc điểm mũi trên của bạn. Với dụng cụ, thiết bị chuyên dụng nội soi, cấu trúc vùng mũi sẽ được phóng đại trên màn hình sẽ giúp bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác thu gọn, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Thu gọn cánh mũi là phương pháp tạo hình mũi với 2 kỹ thuật cơ bản là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi bằng công nghệ nội soi nhằm khắc phục những nhược điểm của mũi qua đó sẽ chỉnh sửa mũi lại theo như mong muốn và tỉ lệ chuẩn nhất phù hợp với khuôn mặt của bạn.
Tại Bệnh viện Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi được thực hiện chuyên nghiệp qua quy trình:
+ Thăm khám và tư vấn
Ở bước này, bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng cánh mũi của khách hàng, tư vấn phương pháp chỉnh sửa để mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt. Bước này rất quan trọng, có ý nghĩa giúp quá trình thẩm mỹ đạt hiệu quả cao.
+ Đo vẽ, định hình phần cánh mũi cần thu gọn
Bác sĩ tiến hành đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn và dùng bút đánh dấu để quá trình thu gọn đảm bảo chính xác, hiệu quả.
+ Gây tê cục bộ 
Bác sĩ gây tê cục bộ vùng mũi giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu trong quá trình phẫu thuật.
+ Thu gọn cánh mũi
Tùy từng trường hợp cánh mũi của từng người mà bác sĩ lựa chọn giải pháp thu gọn cánh mũi phù hợp:
 - Nếu cánh mũi dày, to bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi.
 - Nếu mũi rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi.
+ Đóng kín vết mổ
Sau khi hoàn thành việc thu gọn cánh mũi để dáng mũi thon gọn, cân đối, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật.
Phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi theo công nghệ nội soi ở Phẫu thuật thẩm mỹ 3D đảm bảo các tiêu chí:
+ Mũi thanh tú, cao, đẹp tự nhiên
+ Đảm bảo tuyệt đối an toàn
+ Không đau, không để lại sẹo
+ Kết quả duy trì vĩnh viễn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề “mũi to phải làm sao cho nhỏ lại?”, hãy đến trực tiếp Bệnh viện Hàn Quốc - Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn hoặc gọi tới Hotline: 08 6659 0246 để được giải đáp.



Chỉnh sửa mũi to thành mũi nhỏ? Reviewed by Unknown on 09 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.