Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Biến chứng sưng khi phẫu thuật hàm hô


Chúng tôi được biết thực hiện chỉnh hình hàm hô có thể chỉnh sửa những khuyết điểm hô do hàm nên muốn tìm hiểu cho khách hàng của mình. Tôi lo âu, liệu trong quá trình thực hiện có xảy ra tình trạng sưng tấy sau khi chỉnh hình lại hàm bị hô không vì đây là vị trí nhạy cảm, nhất là bờ môi. Rất mong trung tâm có thể giải đáp giúp tôi thắc mắc này.
Cảm ơn câu hỏi khách hàng gửi về cho chuyên mục phẫu thuật hàm hô của trung tâm chúng tôi. Để trả lời câu hỏi này của bạn, bác sĩ tư vấn Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin được trả lời như sau:

Hô là điểm xấu rất khó để điều trị, trước đây người ta thường phải đi niềng răng để chỉnh hô nhưng kỹ thuật này không hiệu quả và gây tốn nhiều thời gian, tiền bạc. Do đó, kỹ thuật chỉnh hình hàm hô được nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay để khắc phục tình trạng này. Có nhiều câu hỏi được đặt ra liên quan đến công nghệ làm đẹp này như: phẫu thuật hàm hô có đau không, sưng môi khi phẫu thuật hàm hô, chỉnh hình hô có hư hại gì không.
Thông tin chi tiết má lúm đồng tiền
Tình trạng sưng môi khi phẫu thuật hàm hô có xảy ra không?
Trước khi chỉnh sửa hàm hô, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng, xác định tác động gây hô và đưa ra chỉ định phù hợp. Thường sẽ có 3 nguyên nhân, tương ứng với 3 công nghệ điều trị khác nhau:
–  Hô hàm trên: đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, để tạo khoang trống. Qua khoang trống này bác sĩ thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về sau rồi cố định bằng nẹp vis.
–  Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I sao cho hàm lùi về sau và lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.
–   Hô 2 hàm: thực hiện cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.
Trước khi làm đẹp, bạn sẽ được gây mệ nhẹ nên quá trình diễn ra suôn sẻ, không bị đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, mọi người sẽ được bác sĩ cung cấp thuốc giảm đau nên quá trình hồi phục cũng nhanh hơn.

Tình trạng sưng môi khi thực hiện hàm hô là phản ứng hết sức bình thường của cơ thể nên bạn đừng quá lo lắng nhé, dưới sự hỗ trợ của thuốc giảm đau, hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất sau 7 – 10 ngày. Vấn đề này  không ảnh hưởng đến sức khỏe, vết thương sẽ sớm ổn định và sau 3 – 6 tháng vết mổ sẽ hồi phục với khuôn mặt mới cân đối, tự nhiên.
Biến chứng sưng khi phẫu thuật hàm hô Reviewed by Unknown on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.