Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách hiệu quả


Mùi cơ thể khiến bạn cảm thấy bất an và e ngại khi tham gia các hoạt động giao tiếp hằng ngày. Bạn đừng vội lo lắng! Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách hiệu quả sẽ xóa tan nỗi ám ảnh vô hình này.
Mùi cơ thể khiến chúng ta mất tự nhiên khi giao tiếp. Các loại mỹ phẩm chỉ có tác dụng tức thời. Vậy, có cách nào giải quyết hiệu quả vấn đề này?

Tại sao phải cắt tuyến mồ hôi nách?
Hôi nách là bệnh lý thường gặp khi tuyến mồ hôi dưới nách tiết ra chứa axit không no chưa bão hòa. Và khi lượng axit này thoát ra ngoài sẽ bị các vi khuẩn thường trực dưới da phân hủy, tạo thành mùi hôi khó chịu. Nếu tuyến mồ hôi của bạn tiết ra càng nhiều, mùi hôi nách càng nồng nặc và dai dẳng.
Thông tin chi tiết cười hở lợi
Theo tài liệu Y khoa, nguyên nhân gây nên bệnh lý nhạy cảm này bao gồm:
+ Di truyền
Nhiều nghiên cứu chứng minh, những người bị hôi nách do di truyền chiếm tới 80%  nếu cả bố và mẹ bị hôi nách, 50% nếu chỉ bố hoặc mẹ bị hôi nách.
+ Thói quen ăn uống và sinh hoạt
Ngoài tác nhân di truyền, hôi nách là hậu quả của thói quen ăn uống và sinh hoạt hằng ngày. Chẳng hạn, bạn thích ăn đồ cay nóng như ớt, tỏi,…hoặc lười tắm rửa, giặt rũ cũng là nguyên nhân sinh ra mùi hôi cơ thể, nhất là vùng nách.
+ Hoocmon bài tiết thay đổi
Hoocmon bài tiết thay đổi, sản sinh ra nhiều mồ hôi và chất nhờn. Những tạp chất này tích tụ dưới đường lằn nách cũng dẫn đến hôi nách. Nguyên nhân này thường xảy ra với phụ nữ và những bạn đang bước vào tuổi dậy thì.
Nếu cơ thể phát ra mùi lạ như hôi nách, bạn không chỉ cảm thấy tự ti và ngại ngùng khi giao tiếp, mà còn gây ra sự khó chịu cho người xung quanh. Điều đó vô hình chung cản trở bạn trong cả công việc lẫn sinh hoạt đời thường.
Hơn nữa, bạn sẽ không thể trị tận gốc chứng bệnh này nếu chỉ dùng những bài thuốc dân gian hay mẹo vặt đơn giản. Bởi vậy, muốn thoát khỏi “mùi hương chết người” này, bạn nên phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách.
Trường hợp phù hợp cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách hiệu quả
Tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi nách được áp dụng cho những trường hợp sau:
+ Nam, nữ từ 18 tuổi trở lên
+ Bị hôi nách nặng mặc dù đã sử dụng rất nhiều phương pháp khác nhau
+ Phụ nữ sau khi sinh 6 tháng
+ Mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt sẽ không được tiến hành phẫu thuật
Để đem lại sự an toàn cho chính bản thân, bạn nên phối hợp với Bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi cắt tuyến mồ hôi nách. Tốt hơn hêt, các bạn hãy tìm một bệnh viện lớn hoặc trung tâm thẩm mỹ uy tín để tránh xảy ra những rủi ro không đáng có.


Cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách hiệu quả Reviewed by Unknown on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.