Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các cách cắt gọn cánh mũi


Thực hiện để cắt cánh mũi – thu gọn cánh mũi là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc khắc phục tình trạng cánh mũi to và dày bị phồng lên hay không đảm bảo, giúp cánh mũi 2 bên thon gọn, tự nhiên với tổng thể mũi và gương mặt.

Theo một bác sĩ có chuyên môn cho biết: Để cánh mũi là một trong 2 công nghệ thu gọn cánh mũi hiện đại, khắc phục nhược điểm cánh mũi to bè, thô hay phồng lên hoặc thiếu cân đối, giúp cánh mũi 2 bên thon gọn, đẹp hài hòa. Theo đó, chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ y tế để cắt bớt phần mô mềm, sụn dư thừa khiến cánh mũi to, thô và khâu lại bằng chỉ làm đẹp, giúp cánh mũi mỏng, tự nhiên và cân xứng hơn.
Thông tin chi tiết cười hở lợi
Thực hiện ở cánh mũi được chỉ định phẫu thuật cho nhiều khách hàng khác nhau. Tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi người, các bác sĩ sẽ có hướng làm đẹp thích hợp:
– Khách hàng có cánh mũi to, dày, thành mũi dày, lỗ mũi vừa hoặc nhỏ
Các chuyên gia tiến hành cắt bớt cánh mũi bằng cách thực hiện một vết rạch mổ nhỏ ở sát mép của thành cánh mũi, dùng dao kéo y tế chuyên dụng để loại bỏ phần sụn, mô mềm dư thừa được đảm bảo tỉ lệ chính xác ở trước đó và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu làm đẹp.
– Trường hợp cánh mũi to, thành mũi mỏng, lỗ mũi to
Trung tâm sẽ thực hiện cuộn cánh mũi vào bên trong lỗ mũi, cố định bằng chỉ khâu thẩm mỹ, giúp cánh mũi thon gọn hơn.
– Khách hàng có cánh mũi 2 bên thiếu hài hòa.
Trong khách hàng này, bác sĩ thực hiện 1 trong 2 phương pháp trên đồng thời chỉnh sửa cánh mũi 2 bên theo quan sát được tính toán ở trước đó sao cho chúng có sự hài hoàn với nhau, tự nhiên với tổng thể mũi.

Với sự phát triển công nghệ thẩm mỹ hiện nay, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật cũng mang lại hiệu quả cao, không cần phải mổ xẻ dao kéo.
Các cách cắt gọn cánh mũi Reviewed by Unknown on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.