Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chăm sóc sau khi phẫu thuật khép cánh mũi


Giúp với hiệu quả thu gọn cánh mũi chuẩn đẹp mềm mại, kết quả các bạn cần chăm sóc sau thu gọn cánh mũi tối ưu,hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau thu gọn cánh mũi trong bài viết này phần nào để các bạn có nhiều kiến thức hơn sau thẩm mỹ nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

Thu hẹp cánh mũi là phẫu thuật nhanh chóng, không nguy hiểm, giúp làm cho vết thon gọn, thay đổi tình trạng cánh đường mở to, tạo độ phù hợp so bằng với gương mặt. Sau khi thu gọn cánh mũi xong, các bạn có thể trở về nhà, chăm sóc vết theo các chỉ dẫn dưới đây:
Chế độ chăm sóc đường rạch sau khi giải phẫu
+ Băng đường khâu từ một ngày giúp bảo kê vết khâu, tránh viêm nhiễm hay các tác động khiến tác động đến kết quả phẫu thuật.
Thông tin chi tiết thu gọn cánh mũi
+ Vệ sinh nhẹ nhàng đường thương bằng nước muối, có khả năng chườm đá lạnh giúp giảm sưng tấy đau tuy nhiên lưu ý là hết sức nhẹ nhàng giúp tránh làm tác động đến đường khâu.
+ Hạn chế va chạm mạnh vào phần mũi.
+ Rửa mặt nhẹ nhàng hạn chế khiến cho ảnh hưởng tới vùng giải phẫu. Những ngày đầu không cần tác động mạnh vào vùng vết, không bóp mũi, massage tạo dáng mũi .
+ Dùng thuốc theo đơn của y bác sĩ, lấy chỉ sau khi 5 ngày.
Chế tính dinh dưỡng sau khi giải phẫu thu hẹp cánh mũi
Sau thực hiện cắt cánh mũi, thường có 1 số các phản ứng xấu mà chị em sẽ gặp phải như sưng tấy, đau nhức. Lúc này, việc kiêng một số mẫu thức ăn nhất định phải được thực hiện nghiêm ngặt.
Thông tin chi tiết nâng mũi ở đâu đẹp
Những dòng món ăn phải tránh hoàn toàn trong 7 ngày trước hết đấy là những mẫu thực phẩm cay, sở hữu độ nóng, đồ tanh… cụ thể như: rau muống, thịt bò, thịt gà, cá, thực phẩm chế biến đến từ gạo nếp, đường…
Bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng như thịt, rau xanh, sữa,… để cơ địa nhanh phục hồi. Xem qua kiêng cữ đối bằng với những thức ăn làm cho đường mổ lâu lành như đồ tanh, xôi, thịt gà,…, không uống rượu bia, thuốc lá,… từ 1 tháng đầu tiên thực hiện giải phẫu.

Phẫu thuật khép cánh mũi ở trung tâm hàn quốc - phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc 3d là giải phẫu không nguy hiểm cho hiệu quả thu gọn đầu mũi, cánh mũi nhanh chóng cũng như kết quả bên lâu. Ngoài việc được đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, chuyên môn cao trực tiếp giải phẫu phẫu thuật khép cánh mũi, khách hàng còn được chăm sóc sau thu gọn cánh mũi tận tình, tận tình, đạt sự thẩm mỹ vừa lòng tuyệt đối và là lựa chọn số một của nữ giới lúc muốn thu hẹp cánh mũi của mình trở thành thu gọn, cân xứng hơn.
Chăm sóc sau khi phẫu thuật khép cánh mũi Reviewed by Unknown on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.