Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi S Line ở Việt Nam liệu có hiệu quả?


Chiếc mũi vốn được ví như một điểm rất quan trọng trên gương mặt, điều này sẽ nói với việc: chỉ cần sở hữu được chiếc mũi thon gọn thì bạn đã có được 80% vẻ đẹp rồi. Với các kỹ thuật tiến hành thẩm mỹ, đảm bảo bạn có được chiếc mũi cao nhưng không thể đem lại cho khách hàng để mũi lý tưởng và hài hòa với gương mặt.

Đảm bảo công nghệ làm đẹp Hàn Quốc hiệu quả
Kỹ thuật làm đẹp S-line Hàn Quốc xuất phát là phương pháp cho sự đi lên vượt bậc của kỹ thuật y khoa làm đẹp, là hiệu quả của sự ứng dụng có sự giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để tạo nên chiếc mũi đẹp thon gọn. Trong đó, ứng dụng chính là sụn tự thân với sụn vách ngăn đóng vai trò chủ chốt quy trình với sụn tai và sụn nhân tạo.
Thông tin chi tiết cười hở lợi
Đây được coi là công nghệ sửa mũi toàn diện và làm hài lòng mọi người nhất hiện nay. Bởi không chỉ yêu cầu dừng lại ở việc nâng cao sống mũi mà với phương thức này, các chuyên gia sẽ thực hiện tạo hình lại tổng thể dáng mũi, bao gồm:
- Thu nhỏ đầu mũi
- Thu gọn cánh mũi
- Tạo dán mũi S-line mềm mại.
-  Lộ trình phẫu thuật phẫu thuật : 1,5-2 tiếng
- Thời gian nằm viện : xuất viện trong ngày
-  Thời gian phục hồi, cắt chỉ : Sau 7 ngày, 14 ngày sau phục hồi hoàn toàn
- Kết quả nâng mũi: thấy rõ sau 1,5- 2 tháng, bảo hành 10 năm
Nâng mũi S-line Hàn Quốc đem lại chiếc mũi quyến rũ, tự nhiên chuẩn - xứng đáng với cương vị quan trọng của gương mặt. Để chiếc mũi sau nâng đạt đến sự thon gọn, an toàn tự nhiên và dáng mũi chuẩn hình chữ S, các bác sĩ thẩm mỹ của Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ cho luôn tỉ mỉ trong việc tạo dáng từng tổng thể mũi: Sống mũi – Đầu mũi – Chân mũi.
Về phần chỉnh hình mũi: sẽ được làm bằng các loại sụn nhân tạo có nguồn gốc từ Hàn Quốc với nhiều hình dạng. Và tùy vào từng trường hợp của mỗi người mà các trung tâm sẽ lựa chọn loại sụn khác nhau.
 Phần đầu mũi: sẽ được bọc bằng sụn tai và miếng lót đặt vào trong mũi. Đặt tính co rút của sụn tai đảm bảo cho phần đầu mũi của bạn trở nên hòa hảo và  đẹp tự nhiên. Tùy vào cơ địa mũi mà các bác sĩ sẽ bọc sụn đầu mũi sẽ để đầu mũi đủ dài và tạo lỗ mũi quyến rũ hình hạt chanh khiến chiếc mũi của bạn đảm bảo duyên dáng.

Đối với phần chân mũi: công nghệ này không chỉ cho mọi người có chân mũi cao, an toàn mà còn giúp hai lỗ mũi của bạn có hình dáng đảm bảo với khuôn mặt.
Nâng mũi S Line ở Việt Nam liệu có hiệu quả? Reviewed by Unknown on 13 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.