Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sửa phần mũi bị gồ ra sao?

Mũi gồ là mũi có kết cấu xương trên sống mũi bị nhô lên làm sống mũi không được đẹp đẽ. Ngoài ra, còn khiến sống mũi bị cong. Xét về mặt sắc đẹp, thì mũi gồ sẽ làm khuôn mặt chúng ta như gãy thiếu nét thon gọn, mềm mại. Xét về nhân tướng học thì mũi gồ sẽ không tốt trong kinh doanh và trong cuộc sống hôn nhân.

PHƯƠNG PHÁP SỬA MŨI CỦA HÀN QUỐC
- Chỉnh sửa mũi phần gồ xương và sụn một cách chính xác để tạo chiếc mũi mềm mại, hài hòa. Có thể thực hiện đồng thời với chỉnh hình mũi tẹt và đầu mũi. Phải chú ý đến phần các đường nét từ trán xuống sống mũi trong nâng mũi. Ngoài ra, để vẽ vị trí cần mổ để có thể tạo ra góc độ và độ cao áp dụng phù hợp với mũi.
Thông tin chi tiết cười hở lợi
QUY TRÌNH PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC
  Nếu trường hợp mũi gồ ít: Nếu mũi không quá gồ, thực hiện đơn giản bằng phẫu thuật cắt bỏ phần bị gồ là được. Khách hàng có mũi gồ và thấp: cải tạo phần mũi gồ và sửa mũi, sử dụng sụn từ chính cơ thể khách hàng, lớp da dưới biểu bì,…
 Trường hợp mũi to và gồ nhiều: cắt xương thẩm mỹ rồi thực hiện cắt xương cho thon gọn lại. Đảm bảo phần trên chiếc mũi thẳng, thon gọn hơn. Còn tùy theo dáng mũi mà có thể làm đẹp thêm phẫu thuật như độn đầu mũi, nâng sống mũi, thu nhỏ cánh mũi để cho công dụng như ý.
Sau phẫu thuật khách hàng có thể uống mật gấu để hỗ trợ ứng đỏ, phù nề nề tốt hơn. Phương phảp này uống ngay trước khi thực hiện phẫu thuật. Sau khi thực hiện làm đẹp có thể uống trong 3-4 ngày đầu, mỗi ngày từ 1-2ml mật gấu pha với nước ấm, có thể thêm đường cho đỡ đắng.
Cần phải chườm lạnh như dùng túi chườm mà mọi người có thể nhận được từ bệnh viện, mua ở nhà thuốc hoặc có thể tự làm ở nhà. Ban đầu phải dùng tay cọ xát để túi chườm hơi mềm ra và bớt lạnh rồi hãy đưa lên chỗ được phẫu thuật.
Nên bao một lớp vải mỏng hoặc khăn tay quanh túi chườm. Nếu chườm trực tiếp túi đá lạnh lên vết mổ có thể làm hư hại, tổn thương nặng. Hoặc có thể dùng túi chườm ấm khoảng 10 phút rồi sau đó mũi đỡ sưng trở lại. Chú ý không nên chườm túi quá nóng vì có thể gây bỏng vết mổ.
- Luôn dùng khăn tay hoặc vải quấn xung quanh túi chườm, đồng thời kiểm tra độ nóng trước khi đưa lên vị trí phẫu thuật.

- Có thể chườm ở mũi, hoặc xung quanh mũi, vì nếu chườm trực tiếp vào vị trí phẫu thuật có thể gây bỏng.
Sửa phần mũi bị gồ ra sao? Reviewed by Unknown on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.