Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hiện massage mặt bằng đá lạnh có tốt không?

Massage mặt bằng đá lạnh là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Đá lạnh với rất nhiều công dụng làm đẹp da và là loại nguyên liệu dễ dàng tìm kiếm trong nhà. Cách làm đẹp này vừa giúp tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm được chi phí mà còn đem lại hiệu quả làm đẹp cao. Vậy thực hiện massage mặt với đá lạnh có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Thực hiện massage mặt bằng đá lạnh có tốt không? 1
Massage mặt với đá giúp se khích lỗ chân lông

Thực hiện massage mặt bằng đá lạnh có tốt không?


Massage mặt bằng đá lạnh sẽ có tác dụng rất tốt đối với làn da của bạn nếu bạn thực hiện massage đúng cách. Đá lạnh có công dụng làm đẹp da khá hiệu quả và tiện dụng. Chỉ với vài viên đá nhỏ, bạn có thể giúp làn da của mình cải thiện được các vấn đề:

- Sưng tấy đỏ do mụn.

- Thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt.

- Kích thích độ đàn hồi của làn da và ngăn ngừa lão hóa.

- Giúp da sáng mịn và tươi tắn nhờ giúp lưu thông máu dễ dàng hơn.

- Chữa da bị cháy nắng.

Không những thế, massage đá khi mặt bị đỏ và sưng húp sẽ rất hữu hiệu nếu bạn thực hiện đúng cách. Tình trạng thiếu ngủ, thức khuya, stress hoặc bị mụn sưng to đều có thể áp dụng chườm đá lên mặt mà không ảnh hưởng xấu đến làn da. Chỉ cần sử dụng một viên đá lạnh bọc vào khăn và di chuyển xung quanh vùng da bị đỏ, hơi lạnh sẽ giúp bạn sảng khoái và giảm sưng đỏ nhanh chóng. 

Thu nhỏ lỗ chân lông: Khi dùng đá lạnh thoa lên mặt, kết hợp với các động tác massage mặt mỗi ngày sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông trên da mặt, đồng thời giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm ăn sâu vào lỗ chân lông, giúp bạn làm sạch da mặt dễ dàng hơn mà không phải kỳ công chăm sóc. 

Da khỏe mạnh, sáng mịn: Da không đều màu, thâm sạm là tình trạng nhiều người gặp phải và đá lạnh có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này. Khi thoa nước đá lên khuôn mặt, cơ thể bạn sẽ tự động gửi một dòng máu nóng lên vùng da đó, do đó cải thiện lưu thông máu. Điều này sẽ làm đẹp và cải thiện làn da nhợt nhạt, mệt mỏi. 


Phương pháp massage mặt bằng đá lạnh


Thực hiện massage mặt bằng đá lạnh có tốt không? 2
Massage mặt với đá lạnh giúp da mạnh khỏe
Việc sử dụng đá lạnh sẽ có rất nhiều tác dụng tốt với da mặt mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau.

Cách 1: Bạn có thể dùng 1 viên đá lạnh chà xát nhẹ nhàng lên da mặt, dùng tay massage theo chiều quay của kim đồng hồ, thực hiện trong òng 5 phút. Kiên trì thực hiện lỗ chân lông của bạn sẽ thu nhỏ và bạn có thể sử dụng hiệu quả các loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình.

Cách 2: Bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột, cho vào khay và cho vào tủ lạnh cho đến khi đông thành đá. Sau đó bọc viên đá vào chiếc khăn mỏng, massage nhẹ nhàng lên da. Thực hiện trong vòng 5 phút và áp dụng thường xuyên để có hiệu quả cao.

Massage mặt bằng đá lạnh là phương pháp làm đẹp da bạn có thể áp dụng tại nhà. Với những thông tin mà chúng tôi vừa chai sẻ, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp.

TG: VT
Thực hiện massage mặt bằng đá lạnh có tốt không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.