Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thông tin về các phương pháp phục hình răng sứ

Mọi người lo lắng không biết trồng răng giả ở đâu tốt nhất, có gây hại gì cho sức khỏe răng miệng hay răng sứ có chắc khỏe và tồn tại lâu như răng thật không. Theo các bác sĩ, với các kỹ thuật nha khoa hiện đại, bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề này và yên tâm khi bọc răng sứ để làm đẹp nụ cười của mình.

Trồng răng sứ có đau và ảnh hưởng gì không?

Trồng răng sứ là phương pháp được áp dụng hiệu quả với các trường hợp mất 1 hay nhiều răng. Trong suốt quá trình làm cầu răng sứ khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu bởi:


+ Khách hàng được gây tê trước khi mài cùi răng bằng máy tiêm gây tê tự động.

+ Quá trình thực hiện được hỗ trợ bởi công nghệ giảm đau hiện đại.

+ Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đồng thời có những chỉ định cụ thể về việc chăm sóc răng miệng đúng cách sau làm cầu răng cho khách hàng..

Làm cầu răng sứ không ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai hay kết cấu hàm mặt do kỹ thuật giảm thiểu tỉ lệ mài răng và được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nha khoa hiện đại, khớp cắn được kiểm tra kĩ lưỡng, chuẩn xác trước khi tiến hành làm cầu răng.

Thông tin về các phương pháp phục hình răng sứ

Được xem là phương pháp phục hình răng tốt nhất hiện nay, bác sĩ sẽ thực hiện gắn răng giả vào vị trí mất răng trên cung hàm nhằm giải quyết được các trường hợp răng mất một hay mất nhiều răng thậm chí mất răng toàn hàm.

Có rất nhiều phương pháp trồng răng sứ, bác sĩ sẽ dựa theo tình trạng hàm răng của bạn mà đưa ra phương pháp khắc phục sao cho phù hợp. Thông thường bác sĩ sẽ chia ra thành 2 phương pháp để lựa chọn phục hình như sau:

+ Phương pháp tháo lắp: Trồng răng sứ bằng phương pháp làm hàm giả tháo lắp khi hàm mất nhiều răng hay mất răng toàn hàm, phương pháp này giúp tháo ra gắn vào dễ dàng chi phí thấp nên được nhiều người lựa chọn sử dụng.


+ Phương pháp cố định: Đối với truờng hợp mất một hay nhiều răng nằm liền kề trồng răng sứ với phương pháp làm cầu răng, bác sĩ sẽ mài cùi 2 răng liền kề làm trụ cho răng bị mất sau đó gắn răng sứ chắc chắn lên trên.

Phương pháp cấy ghép Implant cũng có thể áp dụng tốt cho trường hợp này bằng việc dùng một trụ kim loaị khoan đặt vào cung hàm ngay vị trí mất răng để làm vai trò như một chân răng thật. Tùy vào trường hợp mất một hay nhiều răng hay mất răng cả hàm bác sĩ sẽ khoan đặt số trụ Implant sao cho phù hợp nhất.
Thông tin về các phương pháp phục hình răng sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.