Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đối tượng thực hiện dán răng sứ veneer

Em bị gãy răng và điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hiện taiEm đang muốn phục hình răng bằng răng sứ titan nhưng em không biết cấy ghép implant có tốt không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ!

Đối tượng thực hiện dán răng sứ veneer

Đúng với câu nói “Cái răng cái tóc là góc con người”, những chiếc răng hiện nay không những đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình ăn nhai mà còn ảnh hưởng tới cả tính thẩm mỹ trên khuôn hàm. Nó quyết định tới nụ cười cũng như vẻ rạng ngời của khuôn  mặt mỗi người.


Vì vậy, khi răng bạn bị sứt, mẻ, răng mọc lệch lạc không đều hoặc răng bị nhiễm màu nặng mà áp dụng tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả... thì hãy nhanh chóng tìm tới phương pháp bọc răng sứ Veneer để tìm lại hàm răng đều và đẹp.

Các ưu điểm vượt trội của răng sứ veneer

Độ thẩm mỹ cao: Răng sứ Veneer có thiết kế vừa khít ôm sát cùi răng thật, màu sắc tự nhiên giống với răng thật tạo nên sự hài hòa và nét đẹp tự nhiên không dễ nhận ra.

Mài răng ít, bảo tồn răng thật: Đối với các loại răng sứ khác việc mài răng khá nhiều, gây lo sợ ở một số người thực hiện, nhưng đối với mặt dán sứ Veneer chúng được thiết kế khá mỏng, chỉ dày từ 0.5 – 0.6 mm nên các bác sĩ sẽ không cần mài răng nhiều. Điều này giúp mô răng thật được giữ lại tối đa và hạn chế cảm giác ê buốt răng khi thực hiện.

Đảm bảo việc ăn nhai của răng bình thường: Với phương pháp bọc Veneer răng sứ, việc cảm nhận khi thưởng thức những món ăn ngon là điều luôn được đảm bảo..

Tuổi thọ của mặt dán răng sứ Veneer 3D rất cao, trung bình từ 10 – 15 năm và nếu được phục hình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì trọn đời. Ngoài ra, mặt dán sứ còn bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, không dễ bị bong, bật khi nhai gắn, chải răng nhờ chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng làm rơi miếng dán nên bạn có thể yên tâm.
Đối tượng thực hiện dán răng sứ veneer Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.