Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu trám răng lấy tủy giá bao nhiêu hiện nay

Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu là thắc mắc chung của những ai đang có ý định trám răng lấy tủy. Trám răng lấy tủy là kỹ thuật nha khoa đơn giản, dễ thực hiện và chi phí cũng rất phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chi phí trám răng lấy tủy qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu trám răng lấy tủy giá bao nhiêu hiện nay 1
Trám răng và lấy tủy tại nha khoa uy tín

Tìm hiểu về kỹ thuật trám răng lấy tủy


Trám răng thẩm mỹ là phương pháp dùng vật liệu trám để khôi phục lại tính thẩm mỹ cho răng bị mẻ, vỡ, sâu, bị mòn men răng,...Có thể nói đây là hình thức bổ sung men răng nhân tạo có hiệu quả vượt bậc cả về tính thẩm mỹ lẫn màu sắc giống như răng thật.

Hiện nay có rất nhiều vật liệu dùng để trám răng có độ bền chắc cao như amalgam, composite,...được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Tuy nhiên, đối với vật liệu amalgam, theo thời gian chỗ trám sẽ bị xỉn đen còn với composite thẩm mỹ thì khắc phục được tình trạng này.

Lấy tủy là kỹ thuật được bác sĩ chỉ định khi tình trạng sâu răng ở mức độ nặng, tủy răng sẽ bị chết và gây đau nhức kéo dài. Lấy tủy là phương pháp hiệu quả để chấm dứt cơn đau cũng như bảo vệ những chiếc răng khác.

Thông thường trám răng và lấy tủy là 2 kỹ thuật nha khoa được áp dụng trong những trường hợp khác nhau. Trám răng sẽ được thực hiện sau khi tiến hành điều trị sâu răng. Còn lấy tủy là kỹ thuật được thực hiện khi tủy răng bị chết, sau khi lấy tủy xong thì bác sĩ khuyên nên bọc răng sứ để đảm bảo chức năng ăn nhai cho hàm.
Tham khảo nội dung: trồng răng sứ bắc cầu

Tìm hiểu trám răng lấy tủy giá bao nhiêu hiện nay


Tìm hiểu trám răng lấy tủy giá bao nhiêu hiện nay 2
Chi phí trám răng lấy tủy hợp lý tại nha khoa Đăng Lưu
Trám răng lấy tủy giá bao nhiêu còn phải tùy thuộc vào từng trường hợp của bạn. Tại nha khoa Đăng Lưu chi phí trám răng lấy tủy sẽ phụ thuộc vào tình trạng sâu răng hay tủy tổn thương ở mức độ nào.

Trám răng thẩm mỹ xoang nhỏ: 200.000 – 300.000/ răng

Trám răng thẩm mỹ xoang lớn, xoang II: 250.000 – 400.000/ răng

Đắp mặt răng: 200.000 – 400.000/ răng

Trám răng sữa: 200.000/ răng

Phủ nhựa sealant ngừa sâu răng: 400.000/ răng

Trám răng với vật liệu trám hiện đại sẽ đem đến cho bạn nụ cười rạng rỡ và tự nhiên. Với phương pháp này, bạn không cần phải lo lắng sẽ tốn quá nhiều tiền.

Còn đối với những trường hợp lấy tủy răng thì chi phí sẽ phụ thuộc vào tình trạng của răng.
Răng 1 ống tủy: 500.000– 700.000/ răng

Răng 2 ống tủy: 700.000– 800.000/ răng

Răng 3 ống tủy: 800.000-1.000.000/ răng

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc trám răng lấy tủy giá bao nhiêu, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức để bảo vệ răng miệng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
Tìm hiểu trám răng lấy tủy giá bao nhiêu hiện nay Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 27 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by THẨM MỸ MŨI SLINE HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.